Blog of vcvtv

Just funny not serious pls

To my readers …

Posted by vcvtv on 26/09/2009


Sự thực là có rất nhiều người nhờ tôi xem vận hạn cuộc đời theo Tứ trụ. Tôi cũng đã có bài viết nêu rõ là rất khó cho tôi vì thế hầu như tôi sẽ không xem giúp mọi người theo Tứ trụ. Các bạn nên tập trung hỏi một vấn đề và tôi sẽ xem theo cách lấy quẻ Ngũ linh, ví dụ như Ứng dụng 43 là người xa lạ nhưng tôi sẵn lòng xem giúp.

Sự thực là tôi khá là tự hào khi blog mình được mọi người quan tâm. Tuy vậy sức lực có hạn, kiến thức hạn chế nên khó có thể giúp cho nhiều người.

Hằng tuần tôi sẽ cố dành cho món Dịch học vào buổi sáng Chủ nhật. Tôi sẽ ngồi ở quán cafe internet cạnh nhà và có thể đàm đạo về Dịch với một vài người bạn. Lúc đó tôi sẽ online và có thể giải đáp cho từng cá nhân nào đó. Vì vậy, ai thực sự quan tâm cần liên hệ trước với tôi và tôi sẽ xem cho vào thời gian đó, kể cả tứ trụ. Do thời gian và năng lực có hạn nên mỗi buổi sẽ chỉ dành cho 1,2 người. Các bạn chỉ cần online chứ không cần phải đến quán cafe. Nhưng mà sẵn lòng đến trả tiền cà fe thì cũng không phải là ý tưởng tồi.🙂

Gửi phản hồi

 
