Blog of vcvtv

Just funny not serious pls

Ứng dụng 43

Posted by vcvtv on 26/09/2009


Hiện nay tôi chưa lấy vợ và cũng chưa có đối tượng nào để gặp gỡ mà tìm hiểu. Cũng có nhiều người thân quen giúp đỡ có ý giới thiệu cho tôi (nhiều người họ tự đưa ra ý kiến) nhưng sau đó một là họ lảng đi hoặc là đối tượng mà họ định giới thiệu cứ lảng đi và cuối cùng tôi cũng không gặp được.
Chính vì vậy nhiều lúc rất hoang mang, sốt ruột cảm thấy sao việc lấy vợ khó thế?
Vì vậy tôi rất mong bác bớt chút thời gian xem cho tôi 1 quẻ xem lúc nào tôi lấy vợ (việc này rất quan trọng đối với tôi) và xem vận hạn cuộc đời sau này thế nào? Xin chân thành cảm ơn bác!Nguyễn Đức Chính. Tôi viết lá thư này bắt đầu tư 22h13phút và kết thúc là 22h28phút ngày 25-09-2009.

Căn cứ vào ngày giờ hỏi lập quẻ:

nlLuận:

Xét 6 hào:

Hỏi lấy vợ nên lấy Hào Thê tài làm dụng thần Tý Thủy. Tí Thủy được Ngày, Tháng đều là Dậu Kim sinh cho nên có khí. Thế cơ làm sao lại chưa có ai nhỉ?

Lý do là trong Hào có Tuất, Sửu Thổ gặp năm nay là Sửu lâm thái tuể khắc hào Thê tài Tí Thủy. Mặt khác hào Mão động và Tí Mão hình nhau do vô lễ nên càng bị khắc nên chưa có đối tượng nào là hợp lý.

Hiện đang là tháng Dậu. Tam hợp Tị Dậu Sửu sinh Kim. Kim khắc Mão Mộc và sinh Tí Thủy nên tháng này là cơ hội rất lớn để kiếm vợ. Tôi nghĩ bạn cần xúc tiến đi kẻo để qua cơ hội này là mệt đó.

Về quẻ:

Tổn là người nằm há miệng chờ sung rất đúng với bạn, muốn hạnh phúc mà không chịu hành động.🙂. Ý quẻ Tổn là cần phải đầu tư thì sẽ có lợi, chắc cả thời gian và tiền bạc🙂. Còn quẻ Di là di động, nên đi tán gái🙂, cũng có thể lấy vợ ở nơi xa chăng?

Tóm lại bạn nên xúc tiến sớm trong tháng này. Qua cơ hội này tôi thấy đường vợ của bạn mịt mùng lắm. Chúc may mắn.

Gửi phản hồi

 
